Khẩu trang Unicharm Nhật Bản mẹ nào dùng chưa? Cho cái review đánh giá với nhé !


Được cô em giới thiệu, nói loại khẩu trang Unicharm Nhật Bản dùng tốt lắm , lọc bụi, ngăn mùi trong không khí, nhất là phấn hoa rất tốt. Mình chưa dùng nên không biết thế nào, có mẹ nào dùng chưa, cho mình cái review đánh giá với nhé xem em mình nó có nói đúng không ? ^^

Khẩu Trang Unicharm ( 30 miếng ) của Nhật là một trong những sản phẩm độc đáo của thương hiệu Unicharm nhằm giúp bảo vệ sức khỏe cho mỗi người.

Dưới đây là 1 số nhận xét và đánh giá tôi tổng hợp được từ phản hồi của người dùng :

– “ Sản phẩm tốt, mềm mại. Chất liệu tốt làm từ bông sạch sẽ, trắng tinh, dường như không mùi. Đeo vào êm ái dễ chịu. Rất tiếc sản phẩm chỉ chống được bụi, còn vi khuẩn vi rút thì vẫn còn hạn chế 1 chút ” . Anh Nguyễn Anh Minh đến từ Hồ Chí Minh chia sẻ

– ” Mình mua 1 hộp để xài dần. Khẩu trang này tính ra mắc tiền nhưng thực sự chất lượng rất tốt, ôm vào mặt gọn trông hiện đại chứ không bệnh bệnh như khẩu trang y tế hiện tại. Hy vọng mai mốt sản xuất tại việt nam để hạ giá xuống xài hàng ngày. ” Bạn Anh cũng đến từ Hồ Chí Minh chia sẻ.

Khẩu trang lọc bụi Unicharm của Nhật chất lượng rất tốt, ôm vào mặt gọn trông hiện đại.

 – Một bạn có nickname Khô Bò đến từ Cần Thơ phản hồi : ” Khẩu trang Unicharm này ngăn khói bụi tốt, khẩu trang có cấu trúc 3D với thiết kế đa lớp độc đáo, trong hộp có 30 cái dùng thoải mái à. Khẩu trang thiết kế đẹp, đeo rất ôm mặt nhưng hơi mỏng, chỉ ngăn được khói bụi chứ nếu đeo tránh nắng thì không được tốt lắm.

– ” Nó giống khẩu trang y tế nên hơi mỏng và nhỏ, nhưng được cái ôm sát khuân mặt, đeo cũng êm, đi nắng thì không ổn vì hơi mỏng,còn về việc chống khói bụi thì tốt, mình dùng hay son cũng không bị dính vào khẩu trang như các loại khẩu trang khác. ” Chị Trương Hà đến từ Hà Nội chia sẻ.

Thiết kế 3 chiều ôm gọn khuôn mặt của bạn, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng

 – ” Khau trang loc bui này rất mỏng, vùa khít mặt. Quai đeo rất dễ bị dãn khi đeo mạnh tay, nhưng là khẩu trang dùng 1 lần nên ko sao. Mình chỉ thấy khẩu trang này chống bụi và thoát khí tốt. ” Bạn Mai Thi Jooonie đến từ Bình Định chia sẻ.

– Anh Phanvananh đến từ Bình Định cho hay : ” Khẩu trang Unicharm này ngăn khói bụi dùng rất tốt. Chất vải của khẩu trang chống bụi miễn chê, đặc biệt ai đi xe khách mà bị say xe thì dùng cái này ngăn mùi là hết say xe luôn. Khẩu trang có hình dáng độc đáo, mới lạ, thu hút mắt mình từ cái nhìn đầu tiên.

– Bạn Đài Võ đến từ Đà Nẵng co hay : ” Sản phẩm hơi nhỏ so với khuôn mặt người lớn nhưng rất khít và không bị ngạt khi mang. Nếu để chống nắng thì ko phù hợp nhưng chống bụi thì rất tốt. Giá thành hơi đắt nên mình mua để sử dụng khi đi xe đường dài thôi.

Cấu trúc đa lớp nên đeo rất thoải mái, ngăn khói – lọc bụi – ngừa mùi rất hiệu quả

 – ” Mình là người khó chịu khi bịt khẩu trang và ra đường lắm, vì cảm thấy nó bí và khó thở nên thường không hay bịt khẩu trang khi ra đường. Tuy nhiên với mức độ ô nhiễm như hiện nay thì không bịt chắc hít cả tấn bụi mỗi ngày quá cho nên phải đi kiểm cái mà bịt. Sản phẩm này mình dùng khá thoải mái và không còn cảm giác bí nữa. Nói chung là tốt đối với đứa ghét khẩu trang như mình. ” Bạn Quỳnh Nhi đến từ Đà Nẵng chia sẻ .

Bên trên là một số phản hồi của khách hàng khi sử dụng khẩu trang Unicharm của Nhật. Mong rằng nó sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm khẩu trang bảo vệ an toàn sức khỏe cho bạn và người thân trong gia đình mình.

mua hàng Nhật

Trả lời

