Tìm hiểu lí do tại sao bạn nên chọn nuôi cho mình một con chó đẹp


Đã từ rất lâu rồi, tôi luôn mong muốn được sở hữu cho mình một con chó đẹp. Chắc hẳn có rất nhiều người cũng có chung niềm đam mê ấy với tôi. Chúng ta cùng đi tìm hiểu lí do tại sao bạn nên chọn nuôi cho mình một con chó đẹp nhé.

Tại Việt Nam trong những năm trở lại đây, giới trẻ đã thực sự bị lôi cuốn bởi thú nuôi pet cưng trong nhà đặc biệt là sở hữu cho mình những con chó đẹp.

Với đa dạng về chủng loại giống chó khác nhau, mỗi người có một sở thích riêng cho mình để sở hữu một con chó đẹp. Có nhiều bạn trẻ thích sự nhẹ nhàng, thích nuông chiều hay nữ tính thường chọn cho mình những chú chó nhỏ nhắn xinh xắn, có thể là rất ‘’ mong manh’’ như chó phốc, chó bắc kinh, chó nhật hay chó samoyed… và trái ngược với những dòng chó đẹp nhỏ nhắn ấy là những dòng chó có vẻ ngoài to cao, dữ tợn hơn nhiều mà gần đây nhất thì chúng ta cần phải kể đến chó pitbull, chó rottweiler, chó ngao tây tạng, cho doberman…

Mỗi một loại chó sẽ có những hình dáng, tính cách khác nhau nhưng đều được các bạn trẻ chơi và nuôi như một người bạn thân thiết đối với mình. Xu hướng chọn chó đẹp làm pét cưng ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích, nó không đơn giản chỉ là sở thích mà qua đó các bạn trẻ có thể thành lập các hội để trao đổi giao lưu với nhau, thể hiện cá tính riêng của mỗi người. Ngoài thời gian công việc, học tập căng thăng, các bạn trẻ có thể gặp gỡ giao lưu và trao đổi về những chú chó đẹp mà mình đang nuôi, và chính điều đó khiến các bạn trở nên thích thú

Muốn sở hữu một con chó đẹp bạn cần bao nhiêu tiền ?

Hiện nay, việc bạn sở hữu một con chó đẹp không phải là điều đơn giản. Bạn cần phải có điều kiện về tài chính cũng như thời gian công sức bỏ ra để chăm chút cho chúng.

Có nhiều con chó đẹp giá chỉ từ 1 hoặc triệu nhưng có những con chó trị giá của nó lên đến vài chục thậm chí cả trăm triệu đồng . Bạn lướt qua những hội buôn bán chó được đăng bán trên mạng có thể bắt gặp có người rao bán một chú chó phốc đẹp hơn 2 tháng tuổi giá gần 2 triệu thôi, nhưng cùng với độ tuổi như thế một chú chó ngao tạng có thể là 20 đến 25 triệu đồng. Giá của một chú chó đẹp tùy thuộc vào vóc dáng, gia phả của nó như thế nào ?

Chính vì thế, câu hỏi đặt ra là để sở hữu một con chó đẹp cần bao nhiêu tiêng thì thực sự khó có thể trả lời chính xác được. Cái quan trọng là các bạn có niềm đam mê hay không mà thôi ?

Trả lời

