Khăn Lạnh Coolcore Khăn lạnh tự làm mát Nhật Bản đánh bay cái nóng ngày hè


Khăn Lạnh Coolcore Khăn lạnh tự làm mát Nhật Bản đánh bay cái nóng ngày hè. Với tính năng tự làm mát bằng công năng tự đầu tiên trên thế giới, Khăn lạnh Nhật Bản có thể làm giảm 20 độ so với các loại khăn thông thường . GIẢI PHÁP TRÁNH NẮNG NÓNG HỮU HIỆU ! Chiếc khăn của nhà các bạn đang dùng có làm được như thế này không ?

Khăn lạnh tự làm mát Coolcore có xuất xứ từ Nhật Bản với chất liệu vải đã được phê chuẩn quyền bảo hộ sáng chế công nghệ dệt sợi làm mát không hóa chất đầu tiên trên thị trường dệt.

Đây là loại khăn tự làm mát tự nhiên bằng công năng đầu tiên trên thế giới, được rất nhiều vận động viên thể dục thể thao trên toàn thế giới ưa chuộng.

Khan Lanh Coolcore Khăn lạnh Nhật Bản cới chức năng tự làm mát tự nhiên

Giá bán : 360.000 Vnđ

mua hàng Nhật

Khăn lạnh Coolcore cao cấp từ Nhật Bản, 1 chiếc khăn vô cùng tiện lợi cho ngày hè nắng nóng, cho các hoạt động thể thao, cho những chuyến đi chơi dã ngoại. B00IPG5FXI

Chi tiết khăn lạnh Coolcore

– Khăn tự làm mát có kích thước 120 x 31cm

– Khăn có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như : Xanh lam, xanh lá cây, tím, hồng, xám

 – Thời gian sử dụng khăn : 6 tiếng

Công dụng của khăn lạnh Coolcore

– Khăn lạnh Coolcore có công dụng chính là tự làm mát tự nhiên bằng công năng, giúp làm giảm nhiệt độ 20 độ so với những loại khăn thông thường khác.

 – Ngoài ra, nó còn có nhiều chức năng khác như:

+ Quàng lên đầu và cổ khi ra ngoài (Bạn có thể quàng kín đầu và cổ, sau đó đội mũ bảo hiểm)

+ Sử dụng để thấm mồ hôi, làm mát tức thì khi chơi thể thao hay làm việc ngoài trời

+ Làm khăn chườm khi sốt (Giúp hạ sốt cho bé hay các thành viên trong gia đình)

+ Sử dụng như một vật dụng thời trang cho cuộc sống hàng ngày.

Hơn thế nữa chiếc khăn còn có khả năng chống tia UV tới 98%. Có thể cho vào máy giặt để giặt bình thường.

Chất liệu vải dệt Cooolcore độc quyền

Khăn lạnh Coolcore được làm từ loại vải dệt đặc biệt – có khả năng làm mát tự nhiên, không dùng hóa chất do chính hãng Coolcore Nhật Bản nghiên cứu và phát triển, đã được bảo hộ độc quyền!

Phù hợp sử dụng trong nhiều hoạt động

Khăn lạnh Coolcore phù hợp sử dụng trong nhiều hoạt động: chơi thể thao, chạy xe, lao động ngoài trời…giúp làm giảm nhiệt bề mặt da một các nhanh chóng!

Có thể giặt sạch và sử dụng lại nhiều lần

Không giống như các loại khăn lạnh thông thường, khăn lạnh Coolcore có thể giặt sạch và dùng lại nhiều lần mà không mất đi tính năng làm lạnh tự nhiên!

Khăn lạnh Coolcore làm mát tự nhiên và không sử dụng hóa chất?

Lý do giải thích cho việc khăn lạnh tự làm mát Coolcore làm mát tự nhiên mà không sử dụng hóa chất nằm trong chất liệu sợi vải đặc biệt của khăn Coolcore.

Đây là loại vải đặc biệt mà Coolcore sử dụng cung cấp 3 chức năng làm mát từ chính cấu trúc sợi chứa trong 1 lớp vải duy nhất.

Cách sử dụng khăn lạnh Coolcore rất đơn giản

Bạn chỉ cần nhúng khăn vào nước, vắt kiệt nước và vẩy khăn làm tan vết nhăn vừa vắt. Công đoạn này chính là lúc bạn tạo ra độ lạnh làm mát cho khăn.


Bình luận về bài viết này