Thoải mái ngày hè với khăn tự làm lạnh làm mát cực tốc Coolcore Nhật Bản


Thời tiết ngày hè nắng nóng không những ảnh hưởng trực tiếp đến thể chất mà còn gián tiếp đến tâm lý, làm hiệu quả làm việc, suy nghĩ giảm sút. Với khăn tự làm lạnh làm mát cực tốc Coolcore Nhật Bản cơ thể của bạn sẽ được giải nhiệt hiệu quả, thoải mái vui chơi vận động ngày hè không e sợ nắng nóng .

Môi trường ngày càng nóng lên, nhiều người đều đang tìm kiếm cho mình phương pháp đơn giản mà lại hiệu quả, đặc biệt trong những mùa hè gay gắt, nhiệt độ tăng cao làm bạn có thể bị cảm, say nắng. Vậy đâu là giải pháp hiệu quả nhất cho bạn sử dụng tốt ?

Thoải mái ngày hè với khăn tự làm lạnh làm mát cực tốc Coolcore Nhật Bản

Bên bạn mọi lúc mọi nơi, ở bất kỳ nơi đâu, khăn lạnh Coolcore là sản phẩm tiện dụng cho mọi nhà sử dụng một cách dễ dàng , đơn giản luôn mang bên mình trang bị khi cần thiết bằng cách bỏ vào balo, túi xách… Với tác dụng làm mát tự nhiên của khăn lạnh Coolcore sẽ làm mát thuần khiết tức thì cho bạn trong tích tắc, cảm giác thoải mái , dễ chịu trong cơn nắng nóng mùa hè được giải thoát.

Phương pháp giải nhiệt cực nhanh với chiếc khăn lạnh có sẵn sử dụng liền đầy đủ tiện lợi mà so với các phương pháp làm mát khác tốt hơn rất nhiều về hiệu quả cũng như giá cả. Khăn lạnh Coolcore giá không quá cao hơn nhiều so với các phương pháp khác bạn dùng, bất kỳ một ai có thể mua cho mình sử dụng mà không ảnh hưởng tới sức khỏe bạn, bảo vệ bạn trong môi trường khắc nghiệt.

Khăn Lạnh Coolcore không ảnh hưởng tới sức khỏe bạn, bảo vệ bạn trong môi trường khắc nghiệt.

Khăn lạnh Coolcore làm mát cực nhanh là sản phẩm thiết thực trong đời sống hiện nay, đơn giản và tiết kiệm chi phí cho ngày hè. Ngoài ra sản phẩm này còn rất nhiều tác dụng lợi ích khác như hạ sốt, giảm nhiệt độ cơ thể, giúp băng bó vết thưởng bằng việc khử trùng tuyệt đối an toàn.

Chi tiết khăn lạnh Coolcore

– Khăn tự làm mát có kích thước 120 x 31cm

– Khăn có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như : Xanh lam, xanh lá cây, tím, hồng, xám

– Thời gian sử dụng khăn : 6 tiếng

Công dụng của khăn lạnh làm mát mùa hè Coolcore

– Khăn lạnh Coolcore có công dụng chính là tự làm mát tự nhiên bằng công năng, giúp làm giảm nhiệt độ 20 độ so với những loại khăn thông thường khác.

– Ngoài ra, nó còn có nhiều chức năng khác như:

+ Quàng lên đầu và cổ khi ra ngoài (Bạn có thể quàng kín đầu và cổ, sau đó đội mũ bảo hiểm)

+ Sử dụng để thấm mồ hôi, làm mát tức thì khi chơi thể thao hay làm việc ngoài trời

+ Làm khăn chườm khi sốt (Giúp hạ sốt cho bé hay các thành viên trong gia đình)

+ Sử dụng như một vật dụng thời trang cho cuộc sống hàng ngày.

Hơn thế nữa chiếc khăn còn có khả năng chống tia UV tới 98%. Có thể cho vào máy giặt để giặt bình thường.


Bình luận về bài viết này